Phương án quản lý khách hàng hiệu quả trong thị trường khách sạn

Ai cũng đều biết rằng khách hàng là yếu tố chủ chốt quyết định việc phát triển của nhà hàng, khách sạn. Khách hàng là những người cần được thỏa mãn, hài lòng còn bạn là người cung cấp một số dịch vụ, sản phẩm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Để làm được việc này tốt nhất, người quản lý nên lên giải pháp một cách tỉ mỉ, chi tiết về kế hoạch tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ người quản lý khắc phục những vấn đề trên để quản lý khách hàng một cách dễ dàng, khoa học và tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, chi phí, ngân sách quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.
Qua bài viết sau đây, CRMVIET sẽ mang lại cho nhà quản lý một số thông tin tốt về phương án quản lý nhà hàng, khách hàng qua phần mềm CRM.
CRM là gì?
CRM là gì – là từ viết tắt của Customer Relationship Manager hay còn được biết tới với cái tên quản lý quan hệ khách hàng.
Là phần mềm trợ giúp doanh nghiệp của chủ khách sạn có thể quản lý những hoạt động trao đổi, lịch sử tương tác với khách hàng của mình.
Do đâu phải dùng CRM vào quản lý, kinh doanh nhà hàng, khách sạn?
1. Dữ liệu khách hàng được quản lý một cách khoa học, chính xác
Việc mở rộng quy mô kinh doanh đồng nghĩa với việc mở rộng tập khách hàng sẽ làm cho khối lượng data của bạn trở lên khổng lồ từ nhiều nguồn khác nhau như email marketing, sms marketing, telesale, facebook, google, hay từ giới thiệu… CRMVIET sẽ thay thế các file excel thủ công hay nhiều cuốn sổ tay ghi chép phiền phức bằng một giao diện duy nhất trên phần mềm CRMVIET.
Tất cả thông tin cũng như nhiều hoạt động trao đổi với khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm thay vì những thông tin, dữ liệu rải rác ở mỗi nơi một chút. Chủ khách sạn chỉ cần truy cập vào phần mềm của CRMVIET và tất dữ liệu bạn phải đều ở đó. Chính vì vậy việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng sẽ trở lên đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức để làm nhiều công việc khác.
2. Giúp khách sạn của bạn tăng doanh thu một hình thức nhanh chóng
CRMVIET sẽ giúp bạn giám sát mức độ quan tâm của khách hàng từ lần gặp đầu tiên, tiếp xúc đến những cuộc gặp, lịch hẹn và cuối cùng là mua hàng. Điều này sẽ giúp ích cho CEO không ít trong vấn đề hiểu được hiệu quả của nhiều chiến dịch quảng cáo, truyền thông mà bạn đã thực hiện.
Quan trọng hơn, phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất sẽ giúp khách sạn xác định tập đối tượng khách hàng tiềm năng, cho phép doanh nghiệp sử dụng các dữ liệu khách hàng cho việc phân tích để chăm sóc khách hàng theo từng nhóm cụ thể. Một số phân tích này sẽ giúp bạn bán được phòng và nhiều dịch vụ đi kèm và duy trì lượng khách hàng Giờ đây và tìm kiếm khách hàng mới qua tính năng Automation Marketing được cài đặt trong CRMVIET. Từ đó, tăng doanh thu của khách sạn.
3. Bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng
Một ưu điểm quan trọng của phần mềm CRMVIET đó là bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng.
Nếu như bạn lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng trong file Word, Excel thì khi máy tính có trục trặc dữ liệu sẽ mất toàn bộ. Việc lưu trữ dữ liệu khách hàng trên CRM sẽ giúp bạn giữ nguyên toàn bộ những dữ liệu đó một biện pháp an toàn trong suốt quá trình kinh doanh.
CRMVIET trợ giúp khách sạn lưu trữ dữ liệu một biện pháp nhanh chóng và thích hợp, bộ phận quản lý hoàn toàn yên tâm và không phải lo ngại là dữ liệu của mình sẽ bị mất. Hơn nữa, phần mềm có thể lưu trữ một lượng thông tin, dữ liệu khổng lồ để quản lý khách hàng. Dùng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn sẽ đem đến nhiều hiệu quả khả quan dành cho một số nhà quản lý. Đây là lựa chọn tốt nhất dành cho tất cả nhà hàng, khách sạn trong thời kỳ Digital đạt được các hiệu quả vượt trội.